Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014
Hãy tìm kiếm sự nhỏ bé, đơn sơ, nghèo hèn và khiêm nhường. Hãy tránh xa Nhân Điện, Thiền, Yoga, Bói Toán, Huyền Bí, Dâm Ô, Rượu Chè, Trai Gái, Cờ Bạc, Tiền Tài, Danh Vọng, Lạc Thú.

Trưởng Nhóm Kpop Wonder Girl - Sunye Sẽ Từ Bỏ Sự Nghiệp Ca Hát Để Đến Haiti Truyền Giáo

Người đăng: Unknown | Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014|
“Chồng tôi và tôi quyết định sống ở Haiti trong 5 năm tới....
Trong thời gian ở Mỹ, tôi có cơ hội thắc mắc và tìm hiểu về những điều khiến tôi tò mò bấy lâu nay. Nhờ sự giúp đỡ của nhà thờ, tôi được công tác 1 tuần ở Haiti và 1 tuần ấy đã hoàn toàn thay đổi hướng đi của cuộc đời tôi. Câu chuyện dụ ngôn về người con hoang đàng đã tác động đến tôi nhiều nhất khi tôi ở Haiti. Dụ ngôn nói về hai người con trai. Người anh sống với cha trong khi người em lại rời bỏ cha, điều đó khiến cha rất buồn. Người cha chờ đợi con trai ông trở về hết ngày này qua ngày khác, nhưng người anh không màng đến nỗi đau buồn của cha và chỉ chú tâm vào công việc riêng của mình. Nếu người con trai lớn thật sự yêu cha mình, anh ta sẽ cố gắng tìm cậu em về, nhưng anh đã không làm vậy. Tôi cảm thấy mình giống người con trai lớn đó. 
Nhìn thấy những linh hồn bị thất lạc ở Haiti, tôi đã rất xấu hổ; tôi chỉ tập trung vào thành công của riêng mình. Tôi quyết định cống hiến cuộc đời mình để loan báo Tin Mừng cho những ai chưa được nghe về nó. Cuộc hôn nhân và sự ra đời của con tôi củng cố thêm quyết tâm của tôi, chồng tôi và tôi sẽ thiết lập một tổ chức phi chính phủ và bắt đầu cuộc sống mới tại Haiti. Chúng tôi sẽ đến Haiti vào tháng 7 này và sống tại đây trong khoảng 5 năm. Vai trò là một người của công chúng vẫn sẽ được tiếp tục trong bối cảnh đúng theo những mục tiêu tôi đề ra. Tôi xin cảm ơn thành viên nhóm Wonder Girls, công ty quản lý và người hâm mộ đã ủng hộ quyết định của tôi. Đối với những bạn còn chưa hài lòng, tôi sẽ liên tục cập nhật những hoạt động chi tiết của mình để có thể nhận được sự cảm thông từ các bạn. Tôi biết tôi còn nhiều thiếu sót nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức mình. Cảm ơn các bạn!"...
  • Xem Thêm:
    • Lời Nhắn Của Bạn
    • Bình Luận Bằng Facebook

    0nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed:Trưởng Nhóm Kpop Wonder Girl - Sunye Sẽ Từ Bỏ Sự Nghiệp Ca Hát Để Đến Haiti Truyền GiáoRating:5Reviewed By:Unknown