Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014
Hãy tìm kiếm sự nhỏ bé, đơn sơ, nghèo hèn và khiêm nhường. Hãy tránh xa Nhân Điện, Thiền, Yoga, Bói Toán, Huyền Bí, Dâm Ô, Rượu Chè, Trai Gái, Cờ Bạc, Tiền Tài, Danh Vọng, Lạc Thú.

Đức Mẹ Mễ Du xin chúng ta cầu nguyện cho các Linh Mục

Người đăng: Unknown | Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014|
Vào ngày 02 tháng 12 năm 2011, Đức Mẹ hiện ra với thị nhân Mirjana theo lệ thường hàng tháng tại vị trí Cây Thánh Giá Xanh có số lượng người tham dự giảm hơn các tháng trước vì thời tiết lạnh mùa đông. Mẹ đã ban cho chúng ta Sứ Điệp như sau :
“Các con thân yêu ! Là một người mẹ, Mẹ ở cùng các con để bằng tấm lòng yêu thương, lời cầu nguyện và gương mẫu của mình, Mẹ sẽ giúp các con trở thành một hạt giống tương lai, một hạt giống sẽ tăng trưởng thành một thân cây rắn chắc và sẽ tỏa nhánh ra khắp thế giới. Để các con được trở thành hạt giống tương lai, là hạt giống yêu thương, các con hãy khẩn cầu Chúa Cha tha thứ cho những điều thiếu sót của các con từ xưa đến nay. Hỡi các con ! Chỉ có một tâm hồn thanh sạch, không mang gánh nặng tội lỗi, mới có thể mở ra và chỉ có con mắt chân thật mới có thể nhìn thấy con đường mà Mẹ đang ao ước dẫn dắt các con. Khi các con nhận ra được điều này, các con sẽ nhận biết được tình yêu của Thiên Chúa – sẽ được ban cho các con (như một món quà). Rồi các con sẽ trao tặng tình yêu (như một món quà) đó cho người khác, như một hạt giống tình yêu. Mẹ cảm ơn các con.”

Một lần nữa, Đức Mẹ xin chúng ta cầu nguyện cho các Linh Mục.
  • Xem Thêm:
    • Lời Nhắn Của Bạn
    • Bình Luận Bằng Facebook

    0nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed:Đức Mẹ Mễ Du xin chúng ta cầu nguyện cho các Linh MụcRating:5Reviewed By:Unknown