Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015
Hãy tìm kiếm sự nhỏ bé, đơn sơ, nghèo hèn và khiêm nhường. Hãy tránh xa Nhân Điện, Thiền, Yoga, Bói Toán, Huyền Bí, Dâm Ô, Rượu Chè, Trai Gái, Cờ Bạc, Tiền Tài, Danh Vọng, Lạc Thú.

"Tất cả những ai gọi Cha bằng Cha, dù chỉ một lần duy nhất, sẽ không phải hư mất, nhưng sẽ nắm chắc được sự sống muôn đời cùng với cộng đoàn các thánh” (Thông điệp Chúa Cha phán dạy qua Mẹ Eugenia)

Người đăng: Unknown | Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015|
"Tất cả những ai gọi Cha bằng Cha, dù chỉ một lần duy nhất, sẽ không phải hư mất, nhưng sẽ nắm chắc được sự sống muôn đời cùng với cộng đoàn các thánh” (Thông điệp Chúa Cha phán dạy qua Mẹ Eugenia)
“Sau thánh lễ và kinh Phụng vụ, không có sự tôn kính nào đẹp lòng Chúa Giêsu và Mẹ Thánh Người bằng sốt sắng đọc kinh Mân côi”. (Thánh Đa Minh)

Không phải bất cứ cái gì cao siêu cũng thánh, cái gì êm dịu cũng tốt, cái gì người ta ao ước cũng trong sạch, cái gì quý cũng đẹp lòng Chúa cả đâu. Tôi sẵn sàng đón nhận những ân sủng nào giúp tôi khiêm tốn và dè dặt hơn, sẵn sàng tự xóa mình hơn. ( Sách Gương Chúa Giê su)
Chúa Kitô cho chúng ta biết nếu muốn kết hợp với Người, chúng ta phải bước theo con đường Người đã đi qua. Con Thiên Chúa đi trên con đường nhục nhã, trong khi con cái nhân loại lại đi trên con đường vinh hoa trần thế, thật chẳng hữu lý chút nào. (Thánh Gioan Avila)

Không tội lỗi hoặc điều sai phạm nào bắt người ta phải sớm chịu hỏa ngục ngay ở đời này cho bằng tính giận dữ và bất nhẫn.

Ôi lòng cảm thông khả ái. Bạn là dầu thơm làm tan cơn cuồng nộ và hung bạo nơi tâm hồn. Lòng cảm thông này, lạy Cha nhân ái, con xin Cha ban cho mọi người hết thảy.

Giáo Hội tìm lại vẻ đẹp của mình không phải bằng bạo lực, nhưng bằng hòa bình và những lời cầu nguyện liên lỉ và khiêm nhượng, bằng mồ hôi và những giọt nước mắt đổ ra với lòng khao khát thiết tha. (Thánh Catherine Siena)
  • Xem Thêm:
    • Lời Nhắn Của Bạn
    • Bình Luận Bằng Facebook

    0nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed:"Tất cả những ai gọi Cha bằng Cha, dù chỉ một lần duy nhất, sẽ không phải hư mất, nhưng sẽ nắm chắc được sự sống muôn đời cùng với cộng đoàn các thánh” (Thông điệp Chúa Cha phán dạy qua Mẹ Eugenia)Rating:5Reviewed By:Unknown