Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015
Hãy tìm kiếm sự nhỏ bé, đơn sơ, nghèo hèn và khiêm nhường. Hãy tránh xa Nhân Điện, Thiền, Yoga, Bói Toán, Huyền Bí, Dâm Ô, Rượu Chè, Trai Gái, Cờ Bạc, Tiền Tài, Danh Vọng, Lạc Thú.

Video: Đức Mẹ hiện ra cực đẹp tại Phi Châu

Người đăng: Unknown | Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015|
ĐỨC MẸ HIỆN RA TRONG THỜI CUỐI TẠI ABIDIAN, PHI CHÂU - PHÉP LẠ MẶT TRỜI.Đức Mẹ hiện ra tại Abidian, dưới phép lạ Mặt Trời 2011. BÁO CHÚA SẮP QUANG LÂM. MẸ KÊU GỌI MỌI NGƯỜI TỪ BỎ TỘI LỖI. ĂN CHAY, CẦU NGUYỆN CHUẨN BỊ TÂM HỒN ĐỂ CHỜ ĐÓN CHÚA GIÊ SU SẮP TRỞ LẠI LẦN THỨ HAI.

MẸ KÊU GỌI LOÀI NGƯỜI HÃY TỪ BỎ TỘI LỖI, PHÁ THAI, HẬN THÙ, MÊ TIỀN BẠC, MÊ ĂN UỐNG... MẸ KÊU GỌI HÃY SỐNG KHIÊM NHƯỜNG, HIỀN LÀNH VÀ BÁC ÁI VỚI NHAU...

Nhiều người đã được ơn Hoán Cải nơi đây khi chứng kiến Phép Lạ Đức Mẹ ban.
" Mẹ đã được sai đến rất nhiều lần để khuyến khích việc cầu nguyện trên khắp thế giới, tuy nhiên, những lời cảnh báo của Mẹ tới con cái loài người suốt thời gian qua đã bị lãng quên. Ngày nay, Mẹ đích thân tỏ mình ra qua các thị nhân ở nhiều quốc gia trên thế giới, các thị nhân không những bị khước từ mà còn phải chịu sự nhạo báng nữa. Các cuộc hiện ra của Mẹ và dấu chỉ mà Mẹ tỏ ra trên bầu trời và các sự tỏ hiện khác đã bị con người chối bỏ, không tin vào những sự can thiệp từ Thiên Đàng và đã khước từ sự trợ giúp Người Mẹ yêu dấu của họ.

Ngày nay, Con Mẹ chịu đau khổ quá nhiều đến nỗi thật là tan nát tâm hồn khi chứng kiến Người phải chịu nỗi thống khổ vì sự độc ác của tội lỗi. Con cái Mẹ không thể nào hiểu thấu nỗi đau khổ biết bao mà Người phải chịu khi Người chứng kiến sự tàn nhẫn của loài người.
Hỡi con của Mẹ, hãy nhắc nhở con cái của Mẹ rằng Mẹ sẽ chỉ hiện ra trên thế giới vài lần nữa thôi vì giờ đã đến, giờ dành cho trận chiến cuối cùng khi Mẹ đạp nát đầu con rắn. Con cái của Mẹ phải biết rằng họ được Thánh Tử của Mẹ yêu thương và nâng niu biết bao. Người, Đấng Cứu Thế của các con, tự nguyện chấp nhận cái chết một cách tàn nhẫn nhất để cứu chuộc các con, giờ đây Người muốn cứu thế hệ này khỏi những cạm bẫy của Satan. Hãy nhớ rằng, là Mẹ của các con, Mẹ sẽ luôn luôn nài xin lòng nhân từ cho các con. Nước mắt Mẹ tuôn trào vì những con cái không chịu lắng nghe Sự Thật, vì chỉ nhờ vào lời cầu nguyện liên lỉ mà các linh hồn bất hạnh mới có thể được cứu rỗi.
Mẹ yêu dấu của các con. Nữ Vương Sầu Bi "

Mẹ phán tiếp: Các con hãy cầu nguyện cho sự hoán cải ở khắp mọi nơi. Rất nhiều linh hồn bị hư mất đang cần những lời cầu nguyện của con. Đừng bao giờ quên điều này cho dù cuộc hành trình này khó khăn thế nào đối với con.

Thần dữ đang bao trùm phần lớn nhân loại theo cách thức chưa từng xảy ra trước kia. Các hành động của kẻ lừa dối đang gia tăng và phủ kín các con cái của Mẹ ở khắp mọi nơi.

Ngay cả những ai tuyên xưng lòng trung thành của họ đối với Con yêu dấu của Mẹ cũng đang bỏ ngoài tai lời cầu xin của Người để cứu các linh hồn. Họ đã trở nên quá tự phụ vì kiêu ngạo, nên họ quên rằng Lời Chí Thánh của Con Mẹ là sự sống duy nhất mà họ cần. Lời cầu nguyện thật quan trọng vào lúc này. Những ai tự nâng mình lên trong con mắt của tha nhân khi họ công bố Lời của Con yêu dấu Mẹ, nhưng khước từ lời kêu gọi của Người, đã khiến cõi lòng của họ chai đá trước Sự Thật.

Hỡi các con, giờ đây các con phải lắng nghe Con Mẹ, Chúa Giêsu Kitô. Hãy lắng nghe những gì Người đang nói với các con. Nếu các con cho phép Chúa Thánh Thần, thì Người sẽ mở rộng tâm hồn các con trước Sự Thật khi Người nói với các con thông qua những Thông Điệp Thánh này.

Mẹ đau buồn mà khóc khi Mẹ chứng kiến ngày nay Lời Thánh của Người bị từ chối như thế nào. Đối với những ai lên án Người, các con phải nhận ra rằng giờ đây Người đến không chỉ cứu các con mà còn đến để an ủi các con trong những ngày đen tối này. Nếu các con thực sự tin Người là Bánh Hằng Sống thì hãy cho phép Người thức tỉnh tinh thần yêu thương của các con.

Hãy cầu nguyện cho sự hoán cải ở khắp mọi nơi. Thời gian không còn nhiều nữa đâu.
  • Xem Thêm:
    • Lời Nhắn Của Bạn
    • Bình Luận Bằng Facebook

    0nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed:Video: Đức Mẹ hiện ra cực đẹp tại Phi ChâuRating:5Reviewed By:Unknown