Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015
Hãy tìm kiếm sự nhỏ bé, đơn sơ, nghèo hèn và khiêm nhường. Hãy tránh xa Nhân Điện, Thiền, Yoga, Bói Toán, Huyền Bí, Dâm Ô, Rượu Chè, Trai Gái, Cờ Bạc, Tiền Tài, Danh Vọng, Lạc Thú.

Cậu Bé Đã Chết Trong 20 Phút Sống Lại Và Nói Rằng Đã Thấy Chúa Giê-su

Người đăng: Unknown | Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015|
Cậu Bé Đã Chết Trong 20 Phút Sống Lại Và Nói Rằng Đã Thấy Chúa Giê-xu
Các bác sĩ dường như không thể giải thích được, nhưng một gia đình ở Texas tin rằng chính bàn tay của Chúa đã khiến con trai họ sống lại.

Zack Clement, 17 tuổi là một vận động viên trung học khỏe mạnh. Cậu ấy học và chơi đá bóng tại Victory Life Academy tại Brownwood, Texas. Và vào tuần trước trong khi cậu đang chạy bộ thì cậu đột nhiên bất tỉnh.

Cậu được đưa tới bệnh viện nhanh chóng và các bác sĩ cố gắng hồi sức cho cậu.

Theo thông tin của Clement, “Họ nói là tim tôi đã ngừng đập trong 20 phút.”

Sau khi các bác sĩ đã bắt được mạch của cậu, Clement được chuyển sang bệnh viện Cook Children tại Fort Worth. Cậu đã tỉnh dậy sau khi được chăm sóc đặc biệt vài ngày tiếp theo.

Sự phục hồi của cậu thật khó tin, nhưng điều kì diệu hơn là câu chuyện mà cậu kể lại về những điều mà cậu thấy khi tim cậu ngừng đập. “Khi tôi bất tỉnh 20 phút đó, tôi thấy một người có tóc dài và rồi với bộ râu rậm, và tôi nhanh chóng nhận ra đó là Chúa Giê-su,” cậu cho biết. Cậu diễn tả điều mà gia đình cậu tin rằng đó là một phép lạ.

“Tôi đi tới chỗ ngài, Ngài đặt tay trên vai tôi rồi nói là mọi chuyện sẽ ổn và đừng lo lắng.”

Cha cậu, Billy Clements nói rằng ông biết đó là một câu chuyện khó có thể chấp nhận, tuy nhiên với ông và gia đình, thì đó là lời giải thích thỏa đáng nhất.

“Khi nó tỉnh dậy và kể lại câu chuyện mà nó trải nghiệm như vậy. Thì kỳ thật rất khó giải thích. Không con người nào giải thích được,” Billy Clement cho biết.

Mẹ của cậu, Teresa Clements nói rằng mặc dù đó là một bí ẩn với các bác sĩ, nhưng bà đồng ý rằng con bà sống lại là kết quả của sự can thiệp của Chúa.

“Tôi vui mừng vì Ngài đã quyết định để tôi có lại con của mình,” Teresa Clement nói.

Còn Zack, cậu quyết định sẽ quay lại trường học tại Brownwood sau khi đã hoàn toàn bình phục.

Nguồn tin CBSlocal
  • Xem Thêm:
    • Lời Nhắn Của Bạn
    • Bình Luận Bằng Facebook

    0nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed:Cậu Bé Đã Chết Trong 20 Phút Sống Lại Và Nói Rằng Đã Thấy Chúa Giê-suRating:5Reviewed By:Unknown