Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015
Hãy tìm kiếm sự nhỏ bé, đơn sơ, nghèo hèn và khiêm nhường. Hãy tránh xa Nhân Điện, Thiền, Yoga, Bói Toán, Huyền Bí, Dâm Ô, Rượu Chè, Trai Gái, Cờ Bạc, Tiền Tài, Danh Vọng, Lạc Thú.

ISIS Tuyên Bố Nếu Bắt Gặp Được Bất Cứ Kẻ Nào Tuyên Xưng Danh Chúa Kito Sẽ Bị Hành Quyết Ngay Lập Tức

Người đăng: Unknown | Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015|
"Chưa bao giờ trong quá khứ các Kitô hữu bị khinh thường - quyền tự do tôn giáo của họ bị hạn chế và quyền để giữ lòng trung thành với Lời của Thiên Chúa bị người ta xâm phạm - như họ đang phải chịu hiện nay."

10/09/15 - Tổ chức Nhà nước hồi Giáo ISIS tại Syria vừa ban hành một tập hợp các quy định mới đối với người có Đức Tin Kitô Giáo, theo đó " Bất kỳ kẻ nào tuyên xưng Danh Chúa Jesus Kitô, nếu chúng ta nghe được, sẽ bị chặt đầu tức khắc ". Các bộ quy tắc ban hành này cũng cấm trưng bày các hình Thánh Giá và xây dựng Nhà Thờ, theo bản báo cáo của Hiệp Hội Diễn Đàn Kito Giáo.

Đó là một " hợp đồng an ninh " bao gồm 11 lệnh do Nhà nước Hồi giáo dành cho các Kitô hữu sống tại Qaryatian, Syria. Ngoài ra có lệnh cấm xúc phạm đến niềm tin tôn giáo Hồi giáo, cấm bán thịt lợn hoặc rượu cho người Hồi giáo và ăn mặc thiếu đứng đắn. Quy định tuyên bố " Nếu những điều kiện này được đáp ứng, các Kito Hũu sẽ được an toàn trong đất của họ, có tiền bạc và không bị đánh thuế nhiều hơn. Không ai sẽ bị trừng phạt nếu phạm tội ngoại trừ những tội trên". Theo Tổ chức giám sát nhân quyền Syria cho biết. (AP)

  • Xem Thêm:
    • Lời Nhắn Của Bạn
    • Bình Luận Bằng Facebook

    0nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed:ISIS Tuyên Bố Nếu Bắt Gặp Được Bất Cứ Kẻ Nào Tuyên Xưng Danh Chúa Kito Sẽ Bị Hành Quyết Ngay Lập TứcRating:5Reviewed By:Unknown