Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015
Hãy tìm kiếm sự nhỏ bé, đơn sơ, nghèo hèn và khiêm nhường. Hãy tránh xa Nhân Điện, Thiền, Yoga, Bói Toán, Huyền Bí, Dâm Ô, Rượu Chè, Trai Gái, Cờ Bạc, Tiền Tài, Danh Vọng, Lạc Thú.

Italy: Chìm tàu di cư ngoài khơi Libya làm 20 người thiệt mạng

Người đăng: Unknown | Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015|
Ngày 6/9, Hải quân Italy cho biết một chiếc thuyền chở người di cư bị chìm ngoài khơi bờ biển Libya làm 20 người thiệt mạng.
Một chiếc thuyền chở người tị nạn bị chìm ở Địa Trung Hải. (Ảnh EPA)

Theo nguồn tin trên, thuyền chở nhóm người di cư trên đã bị thủng khi cách bờ biển Libya 30 hải lý, sóng to gió lớn đã khiến thuyền bị đắm. Tàu cứu hộ mang tên Dattilo của Hải quân Italy chỉ cứu được 107 người đang lênh đênh trên biển.

Những người được cứu sống đã được đưa về đảo Lampedusa của Italy vào tối cùng ngày. Nguồn tin còn cho hay, hầu hết số người trên chiếc thuyền này mang quốc tịch Nigeria, Gambia và Eritrea.

Kể từ đầu năm đến nay, đã có gần 3.000 người di cư thiệt mạng trong các vụ tai nạn trên Địa Trung Hải, khi đang trên hành trình từ các cảng của Libya tới Italy. Theo Tổ chức Di trú Quốc tế (IOM), số người di cư thiệt mạng trên biển trong năm 2015 có thể vượt quá con số năm ngoái với 3.072 người, con số cao nhất từ trước tới nay.

Theo Vietnam+
  • Xem Thêm:
    • Lời Nhắn Của Bạn
    • Bình Luận Bằng Facebook

    0nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed:Italy: Chìm tàu di cư ngoài khơi Libya làm 20 người thiệt mạngRating:5Reviewed By:Unknown