Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015
Hãy tìm kiếm sự nhỏ bé, đơn sơ, nghèo hèn và khiêm nhường. Hãy tránh xa Nhân Điện, Thiền, Yoga, Bói Toán, Huyền Bí, Dâm Ô, Rượu Chè, Trai Gái, Cờ Bạc, Tiền Tài, Danh Vọng, Lạc Thú.

Mẹ than phiền: "Các con tỏ ra lãnh đạm đối với những lời thông điệp tình yêu của Mẹ".

Người đăng: Unknown | Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015|
Thị nhân Marie-Julie Jahenny nhận được nhiều mạc khải quan trọng, đặc biệt về ngày lễ kính Đức Mẹ Maria hiện ra tại La Salette. Ngày 29 tháng 9 cũng là lễ Kính Các Tổng Lãnh Thiên Thần, trong đó có Tổng Lãnh Thiên Thần Micae.

Vào ngày 29 tháng 9 năm 1881, sau nhiều tuần thị nhân này bị ma quỷ tấn công như: bẻ gẫy tràng hạt Mân Côi, làm cho các bức hình rớt xuống, xé nát nệm giường, ném thánh giá…thì bà Marie-Julie còn chịu nhiều vết cào cấu và cắn xé.

Sau đó bà nhận được một mạc khải của Thiên Đàng nói rằng những cuộc tấn công đã chấm dứt và ma quỷ bị bại trận. Rồi tất cả những đồ vật mà ma quỷ ăn cắp của bà thì đều được trả lại.

Nhà thần bí Marie-Julie được sinh ra năm 1850, tại vùng Coyault, nước Pháp. Bà chết năm 1941. Bà nhận được nhiều thị kiến, những cuộc hiện ra, và những hiện tượng lạ lùng, chẳng hạn như có luồng ánh sáng chiếu ra từ những vết thương thánh của bà.

Đây là một nhà Thần Bí chịu nhiều áp lực từ mọi phía, kể cả việc bà chịu đựng sự phản đối của vị giám mục địa phương. Ngài không cho phép bà chịu các phép Bí Tích trong hơn 11 năm trời. Về sau Tòa Thánh phải can thiệp để bà được chịu các Bí Tích.

Bây giờ là tháng 9, tháng kính Thánh Micae, bà thị nhân Jahenny có nhiều liên hệ đến cuộc hiện ra của Đức Mẹ Maria tại La Salette. Tại đó, vào năm 1846 Đức Mẹ Maria hiện ra và ban những thông điệp mạnh mẽ về tương lai, cũng như nói về ma quỷ và những sự tai tiếng của giáo hội. Mẹ hiện ra và nói với một cô bé nhà quê là cô Melanie Calvat.

Lời tiên tri của bà Marie-Julie cũng giống như những lời thông điệp của Đức Mẹ Maria từ La Salette. Ngày 15/9/1881, bà nhìn thấy những gì mà thị nhân Melanie cảm nghiệm và chết.

Đức Mẹ Maria nói với bà Marie-Julie rằng bà sẽ bị ganh ghét và bách hại. 

Vào ngày 19/9/1901, gần ngày lễ kính Đức Mẹ Maria hiện ra tại La Salette, bà Marie-Julie nói rằng Đức Mẹ Maria phàn nàn về việc người ta không coi trọng những thông điệp Mẹ ban cũng như cuộc hiện ra của Mẹ. Mẹ nói:

"Hỡi các con, Mẹ nhớ ngày mà Mẹ ban những lời cảnh báo cho các con ở trên núi thánh của La Salette cho thế giới bị đe dọa này, Mẹ nhớ các con tỏ ra lãnh đạm đối với những lời thông điệp tình yêu của Mẹ.

"Không phải chỉ có một số người mà là rất nhiều người vô tình thờ ơ. Có những người lẽ ra cần phải biết trong linh hồn, trái tim và tâm linh với lòng tin tưởng lớn lao và ghi nhận sâu xa nhưng họ không thèm để ý lời Mẹ. Họ kinh thường những lời nói của Mẹ và đa số họ từ chối không tin.”

Kim Hà
10/9/2015
Theo:http://www.memaria.org/default.aspx?LangID=38&ArticleID=93270

  • Xem Thêm:
    • Lời Nhắn Của Bạn
    • Bình Luận Bằng Facebook

    0nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed:Mẹ than phiền: "Các con tỏ ra lãnh đạm đối với những lời thông điệp tình yêu của Mẹ".Rating:5Reviewed By:Unknown