Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015
Hãy tìm kiếm sự nhỏ bé, đơn sơ, nghèo hèn và khiêm nhường. Hãy tránh xa Nhân Điện, Thiền, Yoga, Bói Toán, Huyền Bí, Dâm Ô, Rượu Chè, Trai Gái, Cờ Bạc, Tiền Tài, Danh Vọng, Lạc Thú.

Hỏa Ngục của những kẻ giết người

Người đăng: Unknown | Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015|
THẾ GIỚI THẦN LINH THỰC SỰ TỒN TẠI.

Tâm trí, suy nghĩ và trái tim của cơ thể được trực tiếp truyền tải đến linh hồn do đó những đau đớn của Hỏa Ngục được cảm thấy như thể một người phàm cảm nhận được.
Ngoài ra, linh hồn có thể cảm nhận được những điều giống như thân thể người phàm có thể cảm nhận được, nhưng việc cảm nhận này rất tinh tế và mãnh liệt.
Niềm hạnh phúc của Thiên Đàng và sự đau khổ của Hỏa Ngục có thể cảm nhận rất mãnh liệt so với một cơ thể bình thường của người phàm chúng ta. Những ai tuyên xưng rằng Thiên Đàng và Hỏa Ngục tồn tại thì họ tin rằng hai nơi đó tồn tại trong lòng họ, và những người không nghĩ rằng Thiên Đàng và Hỏa Ngục tồn tại thì họ không tin rằng 2 nơi đó tồn tại trong lòng của họ. Như vậy, họ đã sống trong sự lầm tưởng. Tuy nhiên, Thiên Đàng và Hỏa Ngục thực sự tồn tại.
Một đoạn video về Thiên Đường hay Hỏa Ngục không thể được ghi lại và mang về vì vậy Chúa cho chúng ta thấy Hỏa Ngục thông qua các nghệ sĩ. Các bức tranh bạn đang xem là cảnh thực tế từ những nơi khác nhau ở Hỏa Ngục.

HỎA NGỤC CỦA NHỮNG KẺ GIẾT NGƯỜI
Những tiếng khóc than rên rỉ của những linh hồn đã bị cắt xén như miếng thịt rơi rớt trên mặt đất giống như ở chợ buôn thịt người. Xác thịt của linh hồn họ đã được cắt và treo khắp nơi và có một quỷ rất lớn với một khuôn mặt như một con thú dữ cầm một con dao lớn, đặt miếng thịt trên thớt và cắt chúng thành từng mảnh.

 Miếng thịt gào lên trong đau đớn và van xin để được tha mạng.

"Cuộc sống có giá trị hơn so với Thiên Đàng và trên trái đất"
Kẻ giết người đầu tiên được nói đến trong kinh thánh là Cain. Lý do của sự giết người là ghen tuông và lòng đố kỵ.

HỎA NGỤC CỦA SỰ GHEN TUÔNG VÀ LÒNG ĐỐ KỴ 

Satan ném linh hồn họ vào địa ngục, từng người một, từ trên vách đá gắn liền với cái nền ở bên dưới, và trượt chúng xuống trên các chất nhờn tiết ra từ các bức tường như "trò chơi trượt nước". Những linh hồn lãnh nhận sự dày vò đau khổ khi bị ném xuống vách đá là những người cảm thấy bị bỏ rơi trong tình yêu và cảm thấy bị bỏ mặc. Trên nền nhà của tầng hầm của địa ngục, có một xẻng khổng lồ đã được đặt trên một hòn đá như một trò chơi đu. Trên cái xẻng, có một người bị trói chặt và anh ta run rẩy trong sợ hãi. Ở đầu kia của cái xẻng, có một Satan rất mập và nhanh nhẹn nhảy lên nhảy xuống, người đàn ông gào lên và nó xúc người đàn ông đó hất lên cao trong không gian và biến mất.

HỎA NGỤC DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI PHẠM TỘI BẰNG LỜI NÓI
Chúa phán : "Những người đã xé Ta ra từng mảnh, phớt lờ lời nói của Ta, và ăn nói một cách ngạo mạn, lưỡi của họ bị đóng đinh, đôi môi của họ sẽ bị cây kim khâu lại và dung nham sẽ đổ trên lưỡi của họ.”

HỎA NGỤC CHO NHỮNG NGƯỜI VU KHỐNG CÁO GIAN 
Chúa phán : "Tâm lý đằng sau sự vu khống người khác không dừng lại ở đó, người ta nghe những lời vu khống nhưng thay vào đó, nó được truyền cho người khác và cho đến khi nó trở thành một tin đồn lan rộng trong giây phút. Lưỡi của những người vu khống cáo gian giống như miệng lưỡi của Satan. Một sự vu khống sai lầm sẽ làm cho người vu khống và nạn nhân của sự vu khống đó phải trải qua những đau khổ. Vu khống cáo gian cũng là một thói quen. Nó là một đặc điểm và một sự vui thú của Satan khi nói xấu về người khác.
Ta, là Thiên Chúa, nói với các ngươi hãy loại bỏ hạt giống của sự vu khống cáo gian đi."
Xem thêm tại:
https://www.facebook.com/lanlanleefei/posts/1388153324779181?pnref=story
  • Xem Thêm:
    • Lời Nhắn Của Bạn
    • Bình Luận Bằng Facebook

    0nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed:Hỏa Ngục của những kẻ giết ngườiRating:5Reviewed By:Unknown