Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015
Hãy tìm kiếm sự nhỏ bé, đơn sơ, nghèo hèn và khiêm nhường. Hãy tránh xa Nhân Điện, Thiền, Yoga, Bói Toán, Huyền Bí, Dâm Ô, Rượu Chè, Trai Gái, Cờ Bạc, Tiền Tài, Danh Vọng, Lạc Thú.

Hỏa Ngục Dành Cho Những Người Nghiện Ngập

Người đăng: Unknown | Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015|
Những người nghiện Internet: việc sử dụng rộng rãi của internet dẫn đến sự giao tiếp rộng rãi, chơi game, nội dung khiêu dâm, các nghiện ngập khác và nó có thể gây nhầm lẫn giữa thế giới ảo và thực tế, sự rào cản ngôn ngữ, bạo lực, đồi bại tình dục và các tội khác. Do đó, nó có thể là nguyên nhân chính dẫn người ta đến tội lỗi.
Những Người nghiện ma túy
Hỏa Ngục dành cho những người nghiện ma túy là một nơi rất lạnh. Satan cắt cánh tay và chân của linh hồn họ, chôn chúng trong băng đá và gắn phần còn lại của cơ thể họ với một cây bằng dây thừng. Tiếp theo, linh hồn họ buộc phải mở miệng để nước thải bẩn thỉu được đổ vào miệng của họ.
NHỮNG NGƯỜI YÊU QUÝ CỦA CẢI VẬT CHẤT
Những người yêu thích tiền bạc của cải khi họ còn sống nhưng khi chết họ lại nhận được đau khổ đời đời ở đây.
Chúa phán : "Những người đã bị cuốn vào vòng xoáy của sự theo đuổi của cải, họ cho rằng của cải có giá trị hơn là con người, họ thích xe ô tô nhập khẩu sang trọng đặt trên cả Đức tin và nguyền rủa những người đi lễ. Họ sống trong sợ hãi rằng một ngày nào đó các của cải vật chất do Satan ban cho họ sẽ mất đi nên họ càng cố gắng vơ vét cho sự tham lam vô độ của họ."
"Cũng giống như họ đã từng sống một cách gian trá, Satan đưa họ lên trên một bệ lửa và thiêu đốt toàn bộ cơ thể họ trong một cường độ cao và cực kỳ đau đớn."

HỎA NGỤC CHO NHỮNG NGƯỜI PHẠM TỘI TÌNH DỤC
Ngay cả khi tình yêu đã được thực hiện qua sự yêu mến lẫn nhau, nếu nó đã được thực hiện bên ngoài điều răn của Thiên Chúa Đấng Tối Cao đã trao cho con người, nó được coi là một tội tình dục. Những người phạm tội tình dục nhưng họ lại tin rằng nó là chỉ là một trong những cách sống của họ. Tình yêu không chân thành hoặc không cho sự cứu rỗi của cuộc sống nhưng chỉ đơn giản là mua vui đối với họ thì được coi là tội lỗi. Lý do là cơ thể chúng ta không được tạo ra để làm công cụ cho sự khoái lạc.
Hỏa Ngục cho những người phạm tội tình dục
Tất cả các tay chân của một người phụ nữ và một người đàn ông bị kéo ra và treo lên không một mảnh vải che thân. Họ bị treo cao lên. Mỗi satan có một cây thương dài 2-3 mét và đâm chúng vào âm đạo của người phụ nữ và dương vật người đàn ông liên tục. 
Một con rắn dài hơn 15m và nhỏ đã đi vào trong âm đạo của người phụ nữ và trong vòng vài giây, nó đi xuyên qua toàn bộ cơ thể của cô ta cho đến khi nó ra khỏi miệng của cô.
Một người đàn ông đã bị mắc kẹt trên tường của cái hố giống như người dơi, và có một con thú trông giống như linh cẩu, đang gặm nhấm dương vật của họ. Những người đàn ông đã bị mắc kẹt trên tường gào lên trong khó chịu và đau đớn.
NHỮNG NGƯỜI SẢN XUẤT VÀ PHỔ BIẾN NỘI DUNG KHIÊU DÂM
Có một cái máy và một người đàn ông bị trói với tay chân của anh ta bị kéo dãn ra. Khi máy bắt đầu chạy, bàn tay và bàn chân bị cắt đi. Thân thể linh hồn anh ta bị cắt nát và được tập hợp để thành một đống. Cơ thể được thái mỏng và chạy qua cái máy như một cái máy tính tiền ở ngân hàng.
NHỮNG NGƯỜI CÓ QUAN HỆ TÌNH DỤC VỚI ĐỘNG VẬT
Họ bị treo lộn ngược và xoắn liên tục (giống như chúng ta vắt quần áo) cho đến khi máu nhỏ từng giọt và chất lỏng tuôn ra từ cơ thể của họ. Linh hồn ấy gào lên xin tha mạng, nhưng tôi thấy Satan ở dưới đang đong những giọt máu để uống nó.
PHỤ NỮ CHỈ THÍCH QUAN HỆ TÌNH DỤC VÀ PHÁ THAI LIỀU LĨNH
Một người phụ nữ bị treo lộn ngược trong một hố sâu. Có 10 thằng quỷ, mỗi thằng có một cây thương dài 20 mét, tất cả chúng nó đâm vào trong âm đạo của người phụ nữ cùng một lúc và xoắn khuấy chúng bên trong cô ấy.
Theo: A TRIP TO HELL/Con đường dẫn xuống Hỏa Ngục - Sonia Lee
  • Xem Thêm:
    • Lời Nhắn Của Bạn
    • Bình Luận Bằng Facebook

    0nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed:Hỏa Ngục Dành Cho Những Người Nghiện NgậpRating:5Reviewed By:Unknown