Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015
Hãy tìm kiếm sự nhỏ bé, đơn sơ, nghèo hèn và khiêm nhường. Hãy tránh xa Nhân Điện, Thiền, Yoga, Bói Toán, Huyền Bí, Dâm Ô, Rượu Chè, Trai Gái, Cờ Bạc, Tiền Tài, Danh Vọng, Lạc Thú.

Những Giọt Nước Mắt Tị Nạn Chiến Tranh

Người đăng: Unknown | Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015|
Cả thế giới cùng dõi hướng và cầu nguyện cho em nhỏ 3 tuổi cùng mẹ và anh trai khi vượt biển di cư trốn chiến tranh tai Syria. Người mẹ cùng hai con trai nhỏ tuổi người Syria bị chết đuối khi đang trong chuyến hành trình đầy tuyệt vọng từ Thổ Nhĩ Kỳ sang Hy Lạp để quá cảnh đến Canada đã được chôn cất tại quê nhà Kobani, Syria. Đám tang đẫm nước mắt của nhiều người tham dự, và đau đớn nhất chính là người ba, người chồng của gia đình người Kurdi này. 





Đã từng long đong chạy trốn bom đạn ở Syria trước khi đến Kobani định cư để tìm cuộc sống tốt và bình an hơn cho vợ và các con khi quân khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tấn công dữ dội thị trấn này. Ông Abdullah đã phải trả cho bọn buôn người hàng nghìn USD để gia đình ông được lên thuyền sang Hi Lạp. Trong làn nước mắt, ông Abdullah kêu gọi các nước Ả Rập ở gần Syria hãy hành động để hỗ trợ người di cư đang chịu đựng mọi đau khổ và nguy hiểm trên bước đường tìm đến châu Âu tị nạn. Những hình ảnh ám ảnh về cái chết của cậu bé 3 tuổi Aylan Kurdi trôi dạt vào bờ biển Thổ Nhĩ Kỳ cùng đám tang tiếp tục buộc thế giới nói chung và Châu Âu nói riêng phải chú ý đến làn sóng di cư từ Syria do cuộc xung đột và sự thiếu thốn, khó khăn ở đất nước này.

KÍNH LẠY MÁU VÀ NƯỚC ĐÃ TUÔN TRÀO TỪ THÁNH TÂM CHÚA GIÊSU NHƯ THÁC NGUỒN THƯƠNG XÓT CHÚNG CON, CON XIN TÍN THÁC MỌI LINH HỒN VÀO CHÚA.
Theo: Dauhieuthoicuoi
  • Xem Thêm:
    • Lời Nhắn Của Bạn
    • Bình Luận Bằng Facebook

    0nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed:Những Giọt Nước Mắt Tị Nạn Chiến TranhRating:5Reviewed By:Unknown