Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015
Hãy tìm kiếm sự nhỏ bé, đơn sơ, nghèo hèn và khiêm nhường. Hãy tránh xa Nhân Điện, Thiền, Yoga, Bói Toán, Huyền Bí, Dâm Ô, Rượu Chè, Trai Gái, Cờ Bạc, Tiền Tài, Danh Vọng, Lạc Thú.

Vì sao Đức Mẹ khóc nước mắt máu?

Người đăng: Unknown | Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015|
Mẹ khóc.

Bởi Mẹ không muốn chúng ta bị hư đi, vì thế giới sắp bị thanh tẩy bằng máu và lửa.

Chưa bao giờ bằng thời điểm này lại có nhiều báo cáo, tường thuật về hiện tượng các Thánh tượng Mẹ khóc, đôi khi với nước mắt bằng máu. Hiện tượng Mẹ khóc xảy ra khắp nơi trên thế giới, trên khắp các lục địa.

Một câu hỏi lớn được đặt ra là tại sao Mẹ lại khóc, đôi khi với nước mắt bằng máu? Câu hỏi này thật cấp bách, vì nó có thể liên hệ đến sự tồn vong của nhân loại. Nhưng chúng ta vì mải lo cho sinh kế hàng ngày, mà ít khi chịu ngưng lại để tự vấn lương tâm, và đáp ứng những đòi hỏi toát ra từ hiện tượng lạ này. Ông Gijido Fụjimoto, khi được chứng kiến Thánh tượng Mẹ khóc ở Akita, Nhật Bản, đã nói lên cảm nghĩ của ông như sau: “Khi một người mẹ phải khóc trước mặt các con mình, thì nhất định phải có điều chi nghiêm trọng lắm. Vì thế, tôi nghĩ rằng, khi Đức Mẹ khóc trước mặt chúng ta, là Người muốn ban cho chúng ta sứ điệp khẩn thiết”.

Chúng ta hãy nghe một vài đoạn sứ điệp Chúa, Mẹ ban cho nhân loại qua những người được tuyển chọn:

Tại La Salette (nước Pháp), Mẹ đã hiện ra với hai trẻ chăn chiên là Melanie và Maximin. Hai em thấy Mẹ ngồi ôm mặt khóc. Mẹ buồn phiền nói cho hai trẻ biết những hình phạt Thiên Chúa sẽ giáng xuống thế giới vì tội lỗi vô vàn của loài người. Và Malanie trước khi qua đời đã tiết lộ rằng: “Từ khi hiện ra cho đến lúc biến đi, Đức Mẹ chỉ khóc nức nở. Những giọt lệ từ trên gò má lăn xuống lấp lánh như những viên ngọc”.

Tại Caserta (nước Ý), Chúa đã phán với bà Therese Musco, người có Thánh tượng Mẹ khóc nước mắt bằng máu:
“Nước mắt này sẽ đổ ra trong nhiều thành và nhiều quốc gia, vì những người không cầu nguyện, và còn cho việc cầu nguyện là mê tín. Hỡi con, nếu người ta không hối cải, thì nước mắt ấy sẽ là điểm báo hình phạt cho họ. Tiếng nói bằng máu này phải chăng là lời van xin cuối cùng của Tình Yêu thất vọng, không được đáp trả. Biết bao người con ưu ái là các Linh Mục phản bội Cha, đã gạt Mẹ Cha ra khỏi trái tim họ. Nhưng Mẹ Cha vẫn là Mẹ họ. Mẹ yêu họ hơn trước, nếu họ ăn năn hối cải”.

Với chị Julia Kim (Naju, Nam Hàn). Thánh tượng Mẹ khóc tổng cộng 700 ngày. Chị kể lại, Đức Mẹ khóc và nói với giọng thật buồn, như than thở:

“Con ơi, thật chua xót khi nhìn vào tình trạng bi thảm gây nên bởi nhiều con cái yêu dấu của Mẹ, những người vì mù quáng, giả điếc để đồng loã với Con Rồng Đỏ, kẻ thù của chúng ta. Thế giới đã nên như bãi sa mạc. Những tai họa lớn lao đang xảy ra đó đây, chính là những lời cảnh cáo. Mẹ buồn phiền, lo lắng khi phải nhìn cảnh nhân loại chịu đau khổ gây nên bởi những cảnh cáo này. Do đó, hỡi con, khi Mẹ phải năn nỉ van xin các con, mục đích là giữ cho các con khỏi rơi vào cạm bẫy ma quỷ.

Hỡi các con, sẽ bi thảm biết bao nếu lửa trên trời đổ xuống trên đầu các con! HÃY CẦU NGUYỆN. HÃY CẦU NGUYỆN THẬT NHIỀU. Đây là thời điểm rất quan trọng cho toàn thể nhân loại. Các con không quan tâm tìm cách để tránh những tai hoạ đó sao? Thiên Chúa các con nhìn lối sống của các con và sắp trừng phạt các con đó! Nhưng Người vẫn còn tha thứ và chờ đợi. Hãy cấp thời hối cải! Hãy thành thực hối cải và trở về với Thiên Chúa là Đấng Cứu Độ các con. Các con phải hối cải, vì tội lỗi loài người đã lên tới mức quá cao rồi. Nhân loại đang ngụp lặn trong thói hư, tội lỗi và vô đạo. Khi trật tự bị xáo trộn, thì hỗn loạn gia tăng, khiến đời sống thiêng liêng bị phá hủy. Mọi thứ bị sụp đổ khơi lên Cơn Thịnh Nộ của Thiên Chúa”.

Với nữ tu Agnes Sasagawa ở Nhật. Thánh tượng Mẹ khóc tất cả 101 lần. Ngày 13/10/1973, Mẹ nói với nữ tu Agnes như sau:

“Hỡi con, hãy lắng nghe những gì Mẹ sẽ nói với con, và hãy chuyển đến bề trên của con. Như Mẹ đã loan báo trước, nếu loài người không sám hối, sửa đổi đời sống, thì Thiên Chúa Cha sẽ giáng xuống một hình phạt thật khủng khiếp trên toàn thể nhân loại. Nó còn tệ hại hơn lụt đại hồng thủy. Một hình phạt chưa từng thấy trong lịch sử loài người. LỬA TỪ TRỜI SẼ ĐỔ XUỐNG, VÀ THIÊU HỦY PHẦN LỚN NHÂN LOẠI,người lành cũng như kẻ dữ, Linh Mục cũng như Giáo dân. Những kẻ còn sống lúc đó sẽ thèm số phận của những kẻ đã chết. KHÍ GIỚI DUY NHẤT CÒN LẠI CHO CÁC CON LÀ CHUỖI MÂN CÔI VÀ DẤU MÀ CON TA SẼ ĐỂ LẠI. HÃY NĂNG ĐỌC KINH MÂN CÔI HÀNG NGÀY. Bằng Kinh Mân Côi, hãy cầu nguyện nhiều cho Đức Thánh Cha, cho các Giám Mục và Linh Mục.

Hành động của ma quỷ sẽ len lỏi được vào trong Giáo Hội, đến nỗi HỒNG Y SẼ CHỐNG LẠI HỒNG Y, GIÁM MỤC SẼ CHỐNG LẠI GIÁM MỤC. Các Linh Mục tôn kính Mẹ sẽ bị khinh dể và đả kích bởi anh em mình. NHÀ THỜ VÀ BÀN TIỆC THÁNH BỊ BỎ BÊ TRỄ, VÀ GIÁO HỘI SẼ ĐẦY DẪY NHỮNG NGƯỜI CHẤP NHẬN LỐI SỐNG DỄ DÃI.Ma quỷ sẽ buộc nhiều Linh Mục và các Linh Hồn tận hiến bỏ việc phụng sự Chúa.

Ma quỷ đặc biệt nhắm vào các Linh Hồn tận hiến cho Chúa. Suy nghĩ về sự mất mát của quá nhiều Linh Hồn, làm Mẹ thật buồn. Nếu các con cứ dấn sâu mãi vào con đường tội lỗi, thì các con sẽ không được tha thứ nữa.

Hãy nói lại với bề trên của con. Ngài sẽ hiểu và sẽ hướng dẫn các con cầu nguyện và làm việc đền tạ”.

Sứ điệp Mẹ ban ngày 14/4/1995 cho Linh Mục Stafano Gobbi (Phong trào Linh Mục của Mẹ):

“Hôm nay, các con đang sống trong ngày thứ Sáu Tuần Thánh mới. Và có bao nhiêu máu lại chảy xuống từ đôi mắt đang khóc của người Mẹ Trên Trời các con. Đó là máu của các trẻ thơ bị giết từ trong lòng mẹ chúng. Đó là máu các nạn nhân đổ ra do bạo động và thù ghét, do những cuộc tranh đấu huynh đệ tương tàn và chiến tranh. Một lần nữa, giòng châu lệ lại cuồn cuộn chảy ra từ cặp mắt Hiền Mẫu, khi đối diện với một nhân loại đang mang trong mình nguyên do của sự luận phạt chính mình.

Những giọt nước mắt và máu. Mẹ muốn cứu giúp nhân loại đáng thương này bằng việc kêu gọi QUAY VỀ VỚI THIÊN CHÚA QUA CON ĐƯỜNG TRỞ LẠI VÀ ĐỀN TẠ,cho nên Mẹ đang ban cho thế giới những dấu chỉ hiển nhiên về nỗi sầu muộn và lo âu của Từ Mẫu. Đó là lý do tại sao Mẹ để xảy ra hiện tượng một số ảnh tượng Mẹ chảy nước mắt và nước mắt bằng máu.

Làm sao một người con lại không thể bị lay chuyển khi đối diện với người mẹ đang khóc của mình? Làm sao các con, những người con yêu dấu của Mẹ, lại không thể bị lay chuyển trước người Mẹ Trên Trời các con đang khóc với những giọt nước mắt bằng máu? Như thế, những dấu chỉ rất nghiêm trọng này mà ngày nay Mẹ ban cho các con, các con không những không chấp nhận, không tin tưởng, ngược lại các con còn công khai chống báng và rẫy từ. Do vậy mà hành động mãnh liệt Mẹ đang thực hiện để dẫn các con đến Ơn Cứu Rỗi, đang bị các con làm cản trở.

Cho nên, hỡi các con cái tội nghiệp của Mẹ, Mẹ không thể ngăn cản cánh tay Công Thẳng Thiên Chúa lại được nữa; Thiên Chúa, với sự trừng phạt khủng khiếp, sẽ thanh tẩy nhân loại. Cuộc trừng phạt Mẹ không thể cản lại, vì sự ngoan cố của nhân loại trong việc không chấp nhận những can thiệp ngoại hạng này của người Mẹ Trên Trời các con.

Cho nên kể từ đây, cuộc thử thách khốc liệt và đau đớn đã đến cho Giáo Hội và nhân loại. Mẹ thấy đoạn đường các con đi đã vấy những máu và nước mắt. Thế giới sẽ bị thanh tẩy bởi sự Công Thẳng của Thiên Chúa. Thế giới này đã tiến tới đáy vực hư hỏng và phản loạn chống lại Thiên Chúa, là Đấng ngày nay vẫn đang chịu hiến tế và chết trên Thập Giá vì phần rỗi các con.

Ít là các con, hỡi các con yêu dấu của Mẹ, hãy ở lại với Mẹ dưới chân Thập Giá, và cùng với Gioan, hãy an ủi người Mẹ sầu bi của các con, người Mẹ mà một lần nữa, đang bị thanh gươm là sự chối bỏ toàn diện của nhân loại đâm thâu. Hãy kết hợp những đau khổ của các con với sự sầu khổ của Mẹ, để một lần nữa nài xin Thiên Chúa ban phép lạ của Lòng Thương Xót Người trên thế giới”.

Trong sứ điệp dài ngày 3/7/1987 Mẹ ban cho Phong trào Linh Mục của Mẹ qua cha Gobbi, có đoạn nói:

“Tội ác đang bao trùm trái đất; Giáo Hội thành tối tăm vì nạn bỏ đạo và tội lỗi lan tràn. Giờ đây vì Đức Công Bằng và Tình Yêu, Thiên Chúa phải thanh tẩy các con để Lòng Thương Xót Người toàn thắng. Những giờ phút đau đớn và đẫm máu nhất được chuẩn bị cho các con đã rất gần, gần hơn các con tưởng”.

Để kết thúc bài này, chúng tôi xin ghi lại đây cảm nghĩ của Linh Mục Raymond Spies, vị linh hướng của chị Julia Kim:

“Nhờ các sứ điệp mà chúng ta biết được điều mong muốn, nỗi lo âu và sự phiền muộn của Từ Mẫu, khi Mẹ thấy các con cái Mẹ gạt bỏ Tình Yêu và những lời nhắn nhủ của Mẹ, gạt bỏ Thánh Giá Chúa, để chạy theo những thức ăn độc hại dẫn họ vào cuộc đời đầy cạm bẫy của ba đam mê, ba khoái lạc, ba ham muốn, để rồi đưa đến sự tự hiến mình cho Satan, để nó xiềng xích họ và ném họ vào nơi căm hờn muôn kiếp là Hoả Ngục”.
Theo: http://linhhon.org/tai-sao-me-maria-khoc/
  • Xem Thêm:
    • Lời Nhắn Của Bạn
    • Bình Luận Bằng Facebook

    0nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed:Vì sao Đức Mẹ khóc nước mắt máu?Rating:5Reviewed By:Unknown